image banner
CÁN BỘ NHÂN VIÊN Y TẾ HUYỆN PHÚ GIÁO NHẬN KỶ NIỆM CHƯƠNG VÌ SỨC KHỎE NHÂN DÂN CỦA BỘ Y TẾ

CÁN BỘ NHÂN VIÊN Y TẾ HUYỆN PHÚ GIÁO NHẬN KỶ NIỆM CHƯƠNG
VÌ SỨC KHỎE NHÂN DÂN CỦA BỘ Y TẾ

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, và căn cứ theo Quyết định 1614/QĐ-BYT ngày 17/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”.

Vừa qua, ngày 19/3/2021, Trung tâm y tế Phú Giáo đã tổ chức trao tặng kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế cho các nhân viên y tế đã cống hiến trong ngành 15 năm trở lên đối với CBYT nữ và 20 năm trở lên đối với CBYT nam. Bác sĩ Nguyễn Thành Nguyên- Giám đốc TTYT Phú Giáo đã chúc mừng các đồng chí được nhận kỷ niệm chương “Vì Sức khỏe nhân dân”, đây là phần thưởng cao quý của ngành Y tế ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tổ chức cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Trong đợt này, có 41 y bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh, cử nhân đã được nhận kỷ niệm chương năm 2019 và 7 cán bộ y tế nhận kỷ niệm chương năm 2020.

Lăng Thị Loan

Ngày 19/3/2021, BS Nguyễn Thành Nguyên- GĐ TTYT Phú Giáo trao giấy chứng nhận và huy hiệu kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”  cho các NVYT đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tin mới
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0